Midas Investments chuyển sang Ethereum giúp nâng cao cơ sở hạ tầng của token

Theo một bản cập nhập chính thức, Midas Investments đã hoàn thành quá trình di chuyển cho cho cơ sở hạ tầng của token từ Fantom sang chuỗi khối Ethereum.

Midas Investments là gì?

Midas Investments là nền tảng đầu tư giám sát với lãi suất cao trên tiền điện tử được hỗ trợ bởi các chiến lược lợi nhuận DeFi và được bảo vệ. Nhiệm vụ của Midas là giúp các nhà đầu tư bán lẻ xây dựng thu nhập thụ động lành mạnh từ tiền điện tử và có thể duy trì tự do tài chính của họ.

Midas nhằm mục đích tổng hợp các giải pháp truyền thông nhằm giúp các nhà đầu tư nhận được quyền truy cập vào nhiều loại tài sản tiền điện tử, tính năng hoán đổi và danh mục đầu tư tự động hóa lợi nhuận trên nền tảng.

Midas Investment

Trong vòng 4 năm kể từ khi ra mắt, Midas Investments đã thu hút hơn 10000 nhà đầu tư trên toàn thế giới và hơn 250 triệu USD vào tài sản được quản lý AUM. Nền tảng này tuân thủ các quy định cho vay tiền điện tử toàn cầu và các quy tắc của Thụy Sĩ do Finma cung cấp và đang trong quá trình xin giấy phép ở cả Thụy Sĩ và Dubai.

Midas kết hợp cả CeFi và DeFi để giải quyết các vấn đề đầu tư tiền điện tử khác nhau. Sự biến động của thị trường tiền điện tử đã thúc đẩy Midas cải thiện các sản phẩm, do đó dẫn đến quyết định chuyển đổi sang Ethereum blockchain.

Xem thêm:  Bật mí ngay 4 free trading bot hàng đầu tối ưu hoá mọi giao dịch

Những tính năng chính sau khi chuyển qua ethereum

Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, người dùng Midas sẽ có quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ mới và phiên bản nâng cấp bao gồm staking, midas boost tiers, phân chia thanh toán, thanh khoản và quản trị. Đây là một tổ hợp với nhiều cải tiến thân thiện với nhà đầu tư.

Midas Investment

Staking: khi staking token trực tiếp trên nền tảng Midas, người dùng có thể nhận được phần thưởng là 27,4% APY. Trong tương lai, Midas Investment sẽ ra mắt ứng dụng phi tập trung, nơi người dùng có thể đặt cược MIDAS trực tiế bằng một hợp đồng thông minh.

Midas boost tiers: Hệ thống phân chia 5 cấp độ bao gồm cơ bản, đồng, bạc, vàng và kim cương.

Phân chia thanh toán Midas: 10% tổng số tiền thanh toán của nền tảng được sử dụng cho các khoản mua lại token MIDAS từ thị trường. Kể từ khi tính năng được ra mắt, 155000 USD MIDAS đã được Midas mua lại.

Thanh khoản: thực hiện theo chiến lược bằng cách sử dụng các mã thông báo quản trị giao thức hoặc DEX khác để tăng APY, đồng thời giúp tăng tính thanh khoản bằng cách thu hút nó từ người dùng bên thứ ba.

Quản trị: tầm nhìn CeDeFi của Midas là mã thông báo MIDAS. Dự án nhằm mục đích xây dựng một giao thức DeFi cho phép chủ sở hữu và những người tin tưởng của nó thực hiện các chiến lược và quan hệ đối tác được mã hóa CeDeFi có tổ chức và sau đó cộng đồng của Midas sẽ thực hiện quyền bỏ phiếu.

Xem thêm:  Tiền điện tử được sử dụng để thanh toán thương mại giữa Nga và Cuba

Midas Investments: sản phẩm, quy trình và động lực

Là một nền tảng đầu tư tiền điện tử có giám sát, Midas Investments cung cấp cho các nhà đầu tư một nền tảng để kiếm thu nhập thụ động trên các loại tiền điện tử chính như ETH, BTC và USDT mà không gặp phải rắc rối và các vi phạm bảo mật vốn có tương tự như vũ trụ tiền điện tử.

Các danh mục bao gồm chiến lược lợi nhuận cố định, danh mục đầu tư tự động và chiến lược CeDeFi đều có sự giám sát của chuyên gia về tính trật tự và an toàn. Các hiệu suất chiến lược có thể theo dõi được đối với các nhà đầu tư thông qua phân tích trên chuỗi, giúp họ tính được lợi suất thu được.

Midas Investments

Trong một phát biểu của mình, Iakov Levin, Giám đốc điều hành và người sáng lập của nền tảng đã đề cập rằng “Hệ sinh thái Ethereum đang phát triển nhanh chóng – đặc biệt là số lượng các ứng dụng phi tập trung và thu hút người dùng và nhà phát triển đang tăng lên. Việc di chuyển từ Fantom sang Ethereum sẽ mở ra cơ hội mới cho sự phát triển liên tục của mã thông báo $ MIDAS trong hệ sinh thái DeFi, mở rộng hơn nữa về tiện ích của nó. ”

Theo Levin, việc di chuyển sang Ethereum, dự kiến ​​bắt đầu vào đầu tháng 11, đang đi đúng hướng và diễn ra theo đúng kế hoạch.

Xem thêm:  Nike Swoosh: nền tảng web3 cung cấp trang phục dựa trên NFT

Được biết, token MIDAS đang tăng đáng kể với vốn hóa thị trường hơn 100 triệu USD và có hơn 6900 người dùng tham gia staking. Tổng số tiền staking bằng USD trên nền tảng tương đương 70 triệu USD (khoảng 1,8 triệu token MIDAS).

Cập nhập thêm những tin tức mới nhất về thị trường tiền điện tử tại iBlockchain.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *