PrimeXBT cung cấp bảo mật hoàn chỉnh cho người dùng

Một trong những yếu tố quyết định chất lượng của một sàn giao dịch tiền điện tử là mức độ bảo mật của nó. PrimeXBT chưa bao giờ bị tấn công và có danh tiếng vững chắc về độ tin cậy cũng như cách quản trị viên quản lý bảo mật của sàn giao dịch.

PrimeXBT là gì?

PrimeXBT là nền tảng giao dịch đòn bẩy được mắt vào năm 2018 dưới dạng một nền tảng giao dịch ký quỹ dựa trên Bitcoin. Các nhà đầu tư có thể giao dịch hơn 30 loại tài sản khác nhau bao gồm tiền điện tử, forex, hàng hóa và chỉ số… bằng các sử dụng bitcoin làm tài sản thế chấp.

Hiện nay, nền tảng này đã xuất hiện tại hơn 150 quốc gia với khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là trên 375 triệu USD. Sàn giao dịch cung cấp nhiều công cụ giao dịch, đồng thời duy trì tính bảo mật, tính thanh khoản và tạo môi trường giao dịch an toàn và hiệu quả nhất cho người dùng. Điều đó khiến cho PrimeXBT dần trở thành một trong những gã khổng lồ trong giao dịch Bitcoin có đòn bẩy.

PrimeXBT

PrimeXBT cung cấp bảo mật hoàn chỉnh cho người dùng

Kho lạnh, bảo mật tối đa

Phần lớn bitcoin được lưu trữ trên ví của nền tảng thông qua ví lạnh. Đây được gọi là kho lạnh. Cách lưu trữ tài sản tiền điện tử này cung cấp cho người dùng sự bảo mật tối đa vì không thể truy cập trực từ bên ngoài mà được khóa ngoại tuyến để giảm thiểu rủi ro bị truy cập trái phép.

Xem thêm:  Bật mí 5 đồng coin tiềm năng cho nhà đầu tư

Hơn nữa, để người dùng PrimeXBT rút tiền, một số tài sản tiền điện tử được giữ trong ví nóng hoặc kho lưu trữ nóng. Điều này giúp việc rút tiền hàng ngày có thể được thực hiện suôn sẻ.

Việc chuyển tiền giữa ví nóng và ví lạnh được xác nhận bằng cách sử dụng nhiều chữ ký (Multisig), đây là cách an toàn nhất và được sử dụng nhiều nhất để quản lý quy trình này trong thị trường tiền điện tử.

Cloudflare

PrimeXBT cũng áp dụng giải pháp Cloudflare đẻ bảo vệ tài sản người dùng.

CloudFlare chính là dịch vụ DNS trung gian, nơi mà điều phối lượng truy cập giữa máy chủ với máy của khách hàng qua lớp bảo vệ CloudFlare. Tức là thay vì phải truy cập trực tiếp vào website thông qua phân giải tên miền DNS thì có thể sử dụng máy chủ phân giải tên của CloudFlare. Ngoài các chức năng trên, CloudFlare còn có cung cấp nhiều dịch vụ như CNS, SPDY, tường lửa chống Ddos, Chứng chỉ số SSL.

PrimeXBT

Có thể nói, tất cả dữ liệu được trao đổi giữa người dùng và nền tảng đều được mã hóa hoàn toàn bằng hệ thống mã hóa SSL đầy đủ, nên hầu như không thể bị chặn.

Phần cứng của nền tảng được lưu trữ trên các máy chủ của Amazon Web Services (AWS) giúp nó có đủ dung lượng để khởi chạy công cụ giao dịch mạnh mẽ và hiệu quả.

Xem thêm:  Banana Gun bị tấn công, hơn 500 ETH bị đánh cắp

Bảo mật phía người dùng

Sử dụng xác thực 2FA

Một trong những phương pháp bảo vệ tốt nhất là bảo mật quyền truy cập người dùng: mật khẩu mạnh mẽ kết hợp xác thực 2 yếu tố (2FA dựa trên Google Authenticator).

Google Authenticator là phần mềm tạo mã xác minh dùng để đăng nhập và bảo mật tài khoản. Khi đăng nhập hoặc thực hiện một tác vụ quan trọng như rút tiền, mua, bán tài sản trên các sàn giao dịch, bạn sẽ phải nhập mã do Google Authenticator cung cấp thì mới có thể hoàn thành được.

Đoạn mã này gồm 6 chữ số ngẫu nhiên và có thời hạn sử dụng trong 30s. Hết 30s, Google Authenticator sẽ tự động tạo mã mới là 6 số ngẫu nhiên khác và cứ thế thực hiên liên tục.

Sử dụng xác thực 2FA
Sử dụng xác thực 2FA

Quy trình đăng ký nhanh chóng mà không cần KYC

PrimeXBT là sản giao dịch không tuân theo bất kỳ ngân hàng địa phương nào bởi vậy quy trình đăng ký không cần KYC tạo thuận lợi cho người dùng khi tham gia sàn giao dịch khi họ không cần cung cấp thông tin cá nhân cho sàn giao dịch. Việc này trở lên quan trọng trong những trường hợp hack nền tảng, tin tặc không thể liên kết tài khoản với thông tin nhận dạng cá nhân như địa chỉ, số điện thoại, email…

Sử dụng Whitelist (danh sách trắng)

Trong trường hợp không chắc chắn rằng một hacker có được toàn quyền truy cập và quản lý tài khoản của người dùng, cần hiểu rằng các quỹ tiền điện tử của họ được bảo vệ thông qua việc sử dụng danh sách trắng. Đây là nơi chứa các địa chỉ ví chứa Bitcoin đã được xác thực của người dùng. Điều này ngăn không cho tin tặc gửi bitcoin đến bất kỳ địa chỉ nào của chúng ngoài danh sách trên.

Xem thêm:  Tiền điện tử được sử dụng để thanh toán thương mại giữa Nga và Cuba

PrimeXBT

Sử dụng danh sách trắng đã chứa những địa chỉ ví bitcoin được kiểm duyệt

Thông báo Email

Ngoài tất cả các biện pháp được đề cập ở trên, PrimeXBT còn cho phép bạn kiểm soát những gì xảy ra với tài khoản của mình thông qua email thông báo khi ai đó đăng nhập vào tài khoản hoặc khi có giao dịch.

Với những biện pháp bảo mật trên, có thể nói PrimeXBT là một trong những nền tảng an toàn nhất hiện nay. Loại hình đầu tư nào cũng tồn tại những rủi ro, đặc biệt là thị trường đầy biến động như tiền mã hóa. Để không gặp phải những rủi ro đáng có, ngoài việc trang bị kiến thức về thị trường, bạn cũng cần phải tìm cho mình một sàn giao dịch đáng tin cậy và an toàn để giao dịch.

Tìm hiểu thêm những kiến thức về thị trường tiền điện tử tại iBlockchain.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *