Binance Pay tích hợp với Trust Wallet

Binance Pay tích hợp với Trust Wallet vào ngày 16/11/2022, người dùng có thể chuyển tiền mã hóa về Trust Wallet từ Binance Pay hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.

Trust Wallet và Binance Pay là gì?

Trust Wallet

Được thành lập vào 2017, Trust Wallet là một ví tiền điện tử phi tập trung, đa chuỗi và tự quản lý. Ứng dụng này giúp mọi người dễ dàng mua, bán, kiếm lợi nhuận và lưu trữ tài sản tiền điện tử của họ.

Đây là một trong nhũng ứng dụng được đánh giá là ví tự quản lý hàng đầu thế giới với hơn 58 triệu lượt tải xuống ứng dụng và hơn 10 triệu lượt MAUs trên toàn thế giới.

Trust Wallet đã được Binance mua lại vào 2018 và tạo dựng được uy tín với người dùng về tính bảo mật và đảm bảo quyền riêng tư.

Trust Wallet

Binance Pay

Binance Pay là công nghệ thanh toán tiền điện tử không tiếp xúc, không biên giới và an toàn được thiết kế bởi Binance. Nó cho phép người dùng mua sắm bằng tiền điện tử hoặc gửi tài sản kỹ thuật số cho bạn bè và gia đình trên toàn thế giới mà không gặp rắc rối thường thấy với thanh toán tiền điện tử thủ công. Dịch vụ này không tính phí và thanh toán nhanh như chớp đồng thời hỗ trợ hơn 200 loại tiền điện tử.

Xem thêm:  DogX News: Cập nhật tin tức biến động thị trường crypto

Binance Pay tích hợp với Trust Wallet

Sự tích hợp giữa Binance Pay và Trust Wallet giúp người dùng có thể tham gia vào thế giới web3 liền mạch và dễ dàng hơn. Khi bạn chuyển tài sản từ ví Binance Funding sang tài khoản ví Trust, bạn thậm chí sẽ không cần quét/nhập địa chỉ ví. Chỉ cần nhấp vào “gửi tiền từ sàn giao dịch” trên ứng dụng Trust Wallet

Tuy nhiên hiện tại chức năng này chỉ hỗ trợ phiên bản android của ứng dụng Trust Wallet và sẽ sớm có trên iOS.

Quyết định này được xem là chuyện sớm muộn sau khi CEO Binance CZ đã kiên tục nhắc đến các ứng dụng ví phi tập trung trước đó. Mặc dù tính năng này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó cung cấp giải pháp cho nhiều vấn đề mà người dùng Trust Wallet đã gặp phải trước đây.

Binance Pay

Chuyển tiền điện tử từ một sàn giao dịch là một quy trình phức tạp: nếu bạn muốn chuyển tiền điện tử từ tài khoản Binance của mình ra ví bên ngoài có thể mất một số thao tác từ chuyển đổi giữa các ứng dụng đến chọn mạng và kiểm tra địa chỉ. Nhưng với tích hợp mới này, bạn không cần nhập địa chỉ hoặc quét mã QR theo cách thủ công.

Bên cạnh đó, nếu là một người dùng mới không quen sử dụng địa chỉ tiền điện tử dài, tính phí gas và chọn mạng phù hợp. Nếu chẳng may nhầm 1 trong số những yếu tố trên bạn có thể mất hết tài sản của mình. Với tính năng tích hợp giữa Binance Pay và Trust Wallet bạn không cần phải lo lắng về việc nhập sai địa chỉ ví, tất cả đều được thực hiện tự động.

Xem thêm:  Bruxelles sớm ban hành luật cho đồng Euro kỹ thuật số

Làm thế nào để chuyển tiền điện tử từ Binance Pay sang Trust Wallet

Chuyển tiền điện tử rất đơn giản, cùng làm theo các bước hương đẫn sau để chuyển tiền điện tử về Trust Wallet.

Bước 1: Truy cập Trust Wallet của bạn và chọn nút “Nhận”, sau đó chọn tài sản bạn muốn chuyển

Binance Pay

Bước 2: Chọn tùy chọn “Gửi tiền từ sàn giao dịch” ở cuối trang và sau đó chọn “Binance”

Binance Pay

Bước 3: Nhập số lượng tiền điện tử bạn muốn chyển, sau đó nhấn “Xác nhận” và nhập mã PIN thanh toán để thực hiện giao dịch

Binance Pay

Bước 4: Quá trình chuyển tiền sẽ bắt đầu được xử lý. Trong vòng vài giây, bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công trong ứng dụng ví Trust Wallet của mình với các chi tiết giao dịch.

Binance Pay

Nếu bạn đã là người dùng Binance Pay hoặc Trust Wallet, thì đây chính là thời điểm này giúp bạn tiết kiệm chi phí và yên tâm khi giao dịch chuyển tiền của mình. Đồng thời giúp các nhà giao dịch tiếp cận gần hơn với thế giới web3 rộng lớn.

Cập nhập thêm những tin tức mới nhất vè thị trường tiền điện tử tại iBlockchain

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *